Tổng cộng: 0
21%

Piano Điện Yamaha CLP711

9.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : YAMAHA CLP-711
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Yamaha CLP711:

Thương hiệu Yamaaha
Model Clavinova CLP711
Màu sắc Nâu đen vân gỗ
Màu sắc Nhật Bản
Bàn phím  88-key hệ thống khung phím kim loại bền bỉ
Nguồn âm thanh New Stereo Sampling AWM (Advanced Wave Memory) tone generation
Kích thước Rộng 141 cm | Cao 89 cm | Sâu 51,3 cm
Trọng lượng 65kg
Kết nối Headphones, MIDI IN/OUT/THRU
Ghi âm chức năng ghi âm 2 track, ghi và phát trực tiếp trên đàn
Metronome
Loa 20W x 2 amplifier (âm thanh ấm áp mà chắc khỏe)
Pedal 3 pedal (pedal sustain – sostenuto pedal – Soft pedal)

Mô tả

Đàn Piano Điện Yamaha CLP711

Đàn piano điện yamaha clp711 là 1 sản phẩm thuộc dòng Clavinova đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi vô vàn ưu điểm nổi trội. Là 1 model được đánh giá cao về độ bền, hệ thống khung phím bằng kim loại. Bên cạnh đó Model này còn được sở hữu chất lượng âm thanh đảm bảo, thiết kế chắc chắn, trang trọng với lớp vỏ màu nâu gỗ tự nhiên thích hợp với mọi nhu cầu và không gian sử dụng trưng bày đàn.

Ưu điểm nổi bật của piano điện yamaha clp711:

Piano điện yamaha clp711 được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, cảm giác bàn phím cùng mức giá vừa phải. Đàn được trang bị nhiều tính năng được đánh giá cao như hệ tiếng AWM tạo ra âm thanh chân thực sống động, công nghệ bàn phím GH mô phỏng để đem đến cảm giác chơi chân thực như 1 cây đàn piano acoustic.

 – Âm thanh tuyệt đẹp của piano điện yamaha clp711 được lấy mẫu tỉ mỉ từ những cây đàn Grand tốt nhất trên thế giới. Yamaha dùng công nghệ tái tạo âm thanh Dynamic Stereo Sampling AWM tiên tiến nhất cho phép người chơi trải nghiệm âm thanh chân thực đến bất ngờ.

 – Bàn phím của cây đàn piano được sản xuất những năm 1996-2000 này, sở hữu 88 phím nặng tiêu chuẩn, được kết hợp công nghệ bàn phím GH mô phỏng độ nảy của phím đàn, hiệu ứng Action Effect tạo cảm giác như búa gõ của đàn piano cơ. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái tùy chỉnh cảm giác phím đàn (Feel Touch) từ nhẹ đến nặng phụ thuộc vào khả năng của mình.

Piano điện yamaha clp711 được trang bị màn hình LCD lớn, kết nối MIDI-USB tăng thêm phần trải nghiệm và hỗ trợ tốt nhất vào việc học tập và thực hành.

Đàn piano điện yamaha clp711 là 1 cây đàn piano thực sự hoàn hảo từ thiết kế trang trọng, âm thanh chân thực hay cảm giác phím chỉ ở trên những cây đàn piano cơ.

 

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CLP711 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP711”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X