Tổng cộng: 0
18%

Piano Điện Yamaha CLP430

16.500.000

  • MÃ SẢN PHẨM : YAMAHA CLP-430
  • TÌNH TRẠNG : CÒN HÀNG
  • BẢO HÀNH : 12 THÁNG
  • KHUYẾN MẠI : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN, TẶNG GHẾ, KHĂN PHỦ, TẶNG KHOÁ HỌC PIANO

Thông số kỹ thuật Yamaha CLP430:

Thương hiệu Yamaaha
Model Clavinova CLP430
Màu sắc Đen
Xuất xứ Nhật Bản
Bàn phím 88-phím công nghệ GH3
Nguồn âm thanh Nguồn âm thanh thế hệ mới RGE
Kích thước Rộng 142 cm | Cao 90,7 cm | Sâu 51,3 cm
Trọng lượng 66kg
Touch Sensitivity Hard, Medium, Soft, Fixed
Kết nối Headphones, USB, MIDI IN/OUT/THRU
Loa 2-way cho âm thanh trong suốt, mạnh mẽ
Pedal 3 pedal (Damper with half ped al effect, Sostenuto, Soft)

 

Mô tả

Đàn Piano Điện Yamaha CLP430

Đàn piano điện Yamaha CLP430 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm 1 cây đàn được trang bị nhiều tính năng cao cấp và cải tiến về âm thanh nhưng lại có thiết kế chắc chắn, trang trọng.

Yamaha CLP430 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 món đồ trang trí rất đẹp trong căn phòng của bạn. Lớp sơn hoàn thiện cùng loại được dùng trên đàn Grand piano có khả năng chống trầy xước cũng như tác động từ môi trường xung quanh nên bạn không cần phải quá lo lắng khi đặt piano ở không gian mở sẽ bị hư hại nhé!

Ưu điểm nổi bật của piano điện yamaha clp430:

Âm thanh và trải nghiệm tuyệt vời

Những cây đàn Yamaha Clavinova đều được trang bị công nghệ Real Grand Expression nổi bật nhất của Yamaha. Việc kết hợp hoàn hảo cả âm thanh, bàn phím, bàn đạp để tạo cảm giác chân thực tuyệt đỉnh như một cây đàn đại dương cầm thực thụ. Yamaha đã thực sự kỹ lưỡng khi lấy âm thanh mẫu của Clavinova CLP-430 từ những cây đàn Grand tốt nhất trên toàn thế giới.

Cảm ứng chân thực

Cảm ứng của bàn phím piano điện yamaha clp430 được các nghệ sĩ piano đánh giá khá cao , bí mật đằng sau cảm giác chơi vượt trội này là 1 hệ thống búa và cơ chế không có lò xo như trong những cây đàn piano lớn.

Bàn phím công nghệ Graded Hammer 3 tái tạo 1 cách chân thật cảm ứng bàn phím của đàn piano acoustic từ cảm giác phím nặng ở âm vực trầm đến cảm giác phím nhẹ ở âm vực cao hơn. Piano Yamaha CLP430 còn trang bị 1 hệ thống 3 cảm biến độc đáo, giúp cảm nhận và diễn tả âm thanh chính xác mà người chơi muốn có.

Bàn phím xịn xò

Bàn phím ngà của piano điện Yamaha CLP430 có bề mặt mềm, hơi rỗng khiến cho phím thêm bám chặt và ma sát tự nhiên để đem đến cảm giác dễ chơi. Đặc biệt là trong những phần thể hiện dài hay các bài chơi thực hành. Kết cấu mịn và tinh tế của phím tạo cảm giác sang trọng và dễ lau chùi.

Chức năng thu âm và kết nối USB

Yamaha CLP430 tích hợp tính năng thu âm, cho phép bạn thu và phát lại màn trình diễn của mình. Với kết nối MIDI-USB bạn có thể sao chép bản ghi vào máy tính để phát lại hoặc thậm chí đồng bộ trên những thiết bị nghe nhạc di động khác nữa.

 

Piano điện yamaha clp430 được sản xuất vào năm 2011, là model được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu 1 cây đàn piano điện với ưu việt về chất lượng âm thanh và ngoại hình thiết kế thì Yamaha CLP430 là 1 trong những sản phẩm rất đáng quan tâm và lựa chọn.

 

Địa chỉ mua đàn piano điện Yamaha CLP430 uy tín

Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp piano Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã nhiều cũng như chất lượng và hậu mãi tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Tổng kho và Showroom piano: 50 Dân Chủ, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

VÌ SAO BẠN NÊN MUA ĐÀN TẠI TRUNG NGUYÊN PIANO?

Trung Nguyên Piano là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đàn chất lượng giá thành cạnh tranh, Trung Nguyên Piano trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Piano Điện Yamaha CLP430”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share On:

X