Tổng cộng: 0

Địa chỉ bán đàn piano cũ giá rẻ tại quận 9

Quận 9, TP.HCM đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm đàn piano cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm một cây đàn piano để bắt đầu con đường nghệ thuật hoặc muốn nâng cấp từ một cây đàn cũ hơn, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những địa chỉ uy tín tại khu vực này.

Chắc các bạn cũng rất tò mò rằng đâu là địa chỉ bán đàn piano cũ giá rẻ mà lại chất lượng tại quận 9 phải không?

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu về đàn piano đã trở nên rất phổ biến trong mỗi gia đình. Đây không chỉ là sự đầu tư về sự giải trí cho trẻ mà còn là một công cụ giúp phát triển trí não, giúp trẻ thông minh hơn. Vì vậy, có rất nhiều gia đình chọn đầu tư cho con, trong số đó đàn piano cũ là một sự lựa chọn rất tối ưu vì chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn so với đàn mới khá nhiều. Và để lựa chọn một địa chỉ bán đàn piano cũ giá rẻ với một người chưa có kinh nghiệm thì đó là một việc khá khó khăn. Piano Beauty sẽ giúp bạn chọn ra một số địa chỉ bán đàn piano cũ giá rẻ tại quận 9 chất lượng nhé!

Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ bán đàn piano cũ giá rẻ tại quận 9

1.Trung Nguyên Piano

Trung Nguyên Piano là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Quận 9 mà trên toàn TP.HCM. Tại đây cung cấp hàng trăm mẫu mã đàn piano cơ và piano điện cũ được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, được thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đưa về Việt Nam. Trung Nguyên Piano là đơn vị nhâp khẩu trực tiếp nên chắc chắn giá thành sẽ rất hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi đầu tư một cây đàn. Khi mua đàn tại Trung Nguyên Piano bạn sẽ được tư vấn mẫu mã phù hợp, được miễn phí vận chuyển nếu bạn trong nội thành tp. Hồ Chí Minh. Bảo hành cho các sản phẩm từ 1 đến 5 năm.

Tại Trung Nguyên Piano có bán đầy đủ rất nhiều mẫu mã từ giá rẻ đến cao tiền của đàn cơ và đàn điện như: Yamaha, Kawai, Roland, Korg, Casio, Diapason, Rolex, Atlas, Apollo, Kaiser, Eterna,… Đây đều là những hãng sản xuất đàn nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy không khó để các bạn có thể chọn cho mình một cây đàn chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình

Đây là một địa điểm rất đáng tin cây, các bạn có thể đến đây để chọn mua cho mình một cây đàn piano cũ nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Dân Chủ, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0326.630.975 (Mr. Nguyên)
  • Website: trungnguyenpiano.com
  • Fanpage: Trung Nguyên Piano – Tổng Kho Piano Nhập Khẩu Japan

2. Cửa Hàng Piano Phương Nam

Piano Phương Nam là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu cho những ai muốn mua đàn piano cũ tại Quận 9. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đàn piano, cửa hàng cung cấp đa dạng các loại đàn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Kawai, Casio,… Các cây đàn ở đây luôn được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24, Đường số 3, Quận 9, TP.HCM
  • Ưu điểm: Giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành tốt, hỗ trợ trả góp.

3. Cửa Hàng Nhạc Cụ Thiên Phú

Thiên Phú không chỉ là nơi cung cấp các loại đàn piano cũ mà còn cung cấp các loại nhạc cụ khác như guitar, violin. Điểm nổi bật của Thiên Phú là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được cây đàn phù hợp nhất với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM
  • Ưu điểm: Đa dạng về mẫu mã, dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

3. Cửa Hàng Piano Việt Thanh

Việt Thanh Music là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Quận 9 mà trên toàn TP.HCM. Đàn piano cũ tại đây luôn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Cửa hàng cung cấp nhiều dòng đàn từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp cho người mới bắt đầu và cả những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Đường D2, Quận 9, TP.HCM
  • Ưu điểm: Đàn nhập khẩu chính hãng, chất lượng vượt trội, hỗ trợ bảo hành lâu dài.

5. Cửa Hàng Piano Quận 9 – Music House

Music House không chỉ là một cửa hàng nhạc cụ thông thường mà còn là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê và sửa chữa đàn piano. Nếu bạn chưa đủ ngân sách để mua đàn ngay, dịch vụ cho thuê đàn của Music House là một giải pháp hợp lý. Đàn cũ tại đây luôn được bảo dưỡng kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người chơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Ưu điểm: Giá thuê rẻ, đàn đa dạng, hỗ trợ sửa chữa và bảo trì dài hạn.

Kết Luận

Việc tìm kiếm một cây đàn piano cũ chất lượng và giá rẻ tại Quận 9 không còn quá khó khăn khi bạn biết đến những cửa hàng uy tín kể trên. Mỗi cửa hàng đều có những ưu điểm riêng, từ giá cả, chế độ bảo hành đến sự đa dạng về sản phẩm. Hãy cân nhắc và chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất để có thể sở hữu một cây đàn piano ưng ý, giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X