Tổng cộng: 0

Đàn piano Yamaha  điện giá rẻ – Đàn piano kỹ thuật số thường được đề xuất là một lựa chọn khi ai đó muốn chơi đàn piano nhưng bị giới hạn bởi tiền bạc hoặc không gian. Tuy nhiên, đàn piano kỹ thuật số không chỉ được đặc trưng bởi giá thấp hơn và thiết kế đẹp hơn so với đàn piano acoustic. Đàn piano yamaha điện là gì? Đàn piano kỹ thuật số có giống nhau không?

Đàn piano kỹ thuật số là gì? 

Trong khi đàn piano acoustic đã xuất hiện hàng thế kỷ, sự ra đời của đàn piano kỹ thuật số mang đến sức hấp dẫn mới. Đàn piano yamaha điện là gì? Nó là một nhạc cụ hiện đại dựa trên sự tiến bộ của công nghệ kết hợp với bản chất của một cây đàn piano acoustic. Đàn piano kỹ thuật số hoạt động với các chip tích hợp, có các phím và hệ thống âm thanh được tái tạo từ âm thanh của đàn piano acoustic. 

Đàn piano yamaha điện kỹ thuật số nhỏ gọn hơn nhiều so với đàn piano lớn và cũng  rẻ hơn. Đàn piano kỹ thuật số Yamaha mang đến cho người chơi cảm giác như đang chơi đàn piano acoustic nhưng vẫn đáp ứng  yêu cầu về sự thoải mái. 

Các Loại Đàn Piano Kỹ Yamaha Điện Thuật Số Khác Nhau 

Nhiều người mua đàn piano điện Yamaha giá rẻ có điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, mặt trên bàn phím và các nút bấm điện tử. Tuy nhiên, đàn piano Yamaha điện rất khác nhau và có các mẫu mã và giá cả khác nhau  tùy thuộc vào mẫu mã. Dựa trên các yếu tố thiết kế, đàn piano kỹ thuật số có thể được chia thành hai loại: đàn piano độc lập và đàn piano độc lập. 

Trong số đó có các mẫu đàn piano điện Yamaha Clavinova CLP được thiết kế dành riêng cho đại dương cầm. Trong khi các mẫu chân cố định mang lại sự ổn định và sang trọng, thì một cây đàn piano có chân rời đáp ứng các yêu cầu về sự thoải mái và tính di động. Tùy vào mong muốn, không gian chơi và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu  phù hợp. 

Thông số đàn Piano yamaha điện

Với sự thay đổi về kích thước và giá cả, những con chip điện tử đã thực sự mang đến những thay đổi lớn cho thế giới piano. Những con chip này chính là bí quyết giúp tái tạo âm thanh và giai điệu mà chỉ những cây đàn acoustic piano “full size” mới có thể làm chủ được. 

Ngoài khả năng tái tạo âm thanh của đàn piano acoustic với các phím chân thực, đàn piano kỹ thuật số còn có thể mô phỏng âm thanh của một số nhạc cụ khác, chẳng hạn như đàn organ. Đó là lý do tại sao đàn piano kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi và giúp người chơi chơi nhạc trực tiếp khi cần thiết. 

Đàn piano kỹ thuật số Yamaha loại bỏ nhu cầu thay dây đàn thường xuyên hoặc bảo trì thường xuyên. Giá cả và kích thước của bộ nhạc cụ này cũng mang lại những lợi thế đáng kể.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X