Tổng cộng: 0

Bạn có muốn mua một cây đàn piano kỹ thuật số cũ hay không? Bạn không chắc liệu chúng có đáng đồng tiền hơn hay chúng thực sự rẻ hơn một cây đàn piano kỹ thuật số mới? Hãy cùng Trung Nguyên Piano tìm hiểu về giá đàn piano điện cũ nào tốt và đáng để mua nhé!

Giá đàn piano điện cũ

Khi nói đến giá đàn piano điện cũ, không có tiêu chuẩn thiết lập nào cho giá trị của sản phẩm. Ngay cả khi những cây đàn guitar đã qua sử dụng được rao bán trông giống như một “món hời”, thì vẫn có nguy cơ đó càng không phải là một cây đàn có chất lượng tốt và không có các vấn đề gì xảy ra. Đồng thời, công nghệ của những cây đàn piano kỹ thuật số mới ngày càng được cải tiến mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. 

Theo thời gian, cái mới trở nên tốt hơn và cái cũ trở nên kém hấp dẫn hơn, đây là quy luật tự nhiên. Bạn biết đấy, các thiết bị điện tử, bao gồm cả nhạc cụ điện tử, có xu hướng rẻ. Trong một số trường hợp, bạn đã mua một cây đàn với giá đàn piano điện cũ trị giá 2.000 đô la vài năm trước và hiện tại có những cây đàn piano kỹ thuật số mới tốt hơn gấp 3-4 lần với giá chỉ bằng một nửa. 

Mặc dù có thể sử dụng đàn piano kỹ thuật số từ các thương hiệu đáng tin cậy (chẳng hạn như Yamaha, Roland, Kawai, Casio, v.v.), nhưng sẽ tốt hơn nếu như người dùng mua một cây đàn piano điện mới. 

Xem xét nhu cầu 

Về chất lượng, tất nhiên chúng ta biết rằng chất lượng của đàn piano kỹ thuật số mới cao hơn. Đàn piano kỹ thuật số mới mô phỏng chính xác các phím và âm thanh của đàn piano acoustic. Còn đàn piano kỹ thuật số cũ thì khi gặp sự cố rất dễ hỏng hóc, hầu như không có đồ thay thế mà phải ra tiệm sửa chữa rất mất thời gian và chi phí. Một cây đàn piano kỹ thuật số cũ đã hỏng một lần thì khả năng cao sẽ xảy ra các sự cố khác trong những ngày tiếp theo. 

Nếu bạn đang phân vân nên mua một cây đàn piano kỹ thuật số đã qua sử dụng hay một cây đàn mới, thì câu trả lời là “Điều đó phụ thuộc vào những gì bạn muốn từ cây đàn piano và điều gì khiến bạn hài lòng.” 

Nếu bạn muốn có âm thanh piano hay nhất, một cây đàn piano kỹ thuật số mới luôn là lựa chọn tốt cho bạn. Dựa trên kinh nghiệm hoặc kỹ năng chơi đàn piano cá nhân của bạn, bạn hoặc con bạn có thể không phân biệt ngay được sự khác biệt giữa âm thanh của một cây đàn piano cũ và một cây đàn piano mới, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ có thể chơi đúng và chính xác hơn. Nhạc hay tốt hơn trên một cây đàn piano kỹ thuật số mới. 

Nếu bạn muốn có các tính năng mới nhất để dạy nhạc với đầu ra USB CoreMIDI tương thích với iPad/máy tính xách tay, bao gồm cả kết nối không dây và/hoặc Bluetooth, thì tính năng này cũng có một số. Bạn và gia đình không nên bỏ lỡ những điều thú vị và mang tính giáo dục mà iPad/máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn có thể làm cho bạn bằng  phần mềm hoặc ứng dụng giáo dục phù hợp. 

Đàn piano kỹ thuật số cũ hơn có thể được kết nối với máy tính, nhưng nhiều (không phải tất cả) đàn piano kỹ thuật số mới hiện có kết nối USB siêu nhanh cho iPad (hoặc máy tính), điều này rất quan trọng trong ngành công nghiệp đàn piano kỹ thuật số giáo dục âm nhạc ngày nay cho  trẻ em và người lớn. Bạn vừa xem các ứng dụng giáo dục và âm nhạc có sẵn cho iPad? Nó thực sự tuyệt vời và rất hữu ích cho sự phát triển và hiểu biết về âm nhạc cá nhân. Liệu một cây đàn piano kỹ thuật số cũ có khả năng và chức năng này? 

Đảm bảo rằng nó có tính năng này vì nó sẽ mở khóa những bản nhạc hay hơn cho bạn. Ngoài ra, một số cổng USB cũ trên đàn piano cũ không tương thích hoàn toàn với công nghệ USB hiện đại. 

Đàn cũ không bảo hành chính hãng

Xin lưu ý rằng hầu hết đàn piano kỹ thuật số đã qua sử dụng đều không có bảo hành. Hàng nghìn cây đàn piano kỹ thuật số đã qua sử dụng được rao bán khắp thị trường, từ người bán lẻ đến cửa hàng, hầu hết đều không có bảo hành, nguy cơ mất hàng triệu đồng để sửa chữa trong quá trình sử dụng là rất cao. Sửa chữa một cây đàn piano kỹ thuật số có thể tốn rất nhiều tiền tùy thuộc vào vấn đề và chi phí sửa chữa có thể phủ nhận khoản tiết kiệm khi mua một cây đàn piano kỹ thuật số đã qua sử dụng. 

Vì vậy bạn nên tìm cho mình một nơi bán đàn piano điện cũ uy tín, chất lượng và đáng tin. Trung Nguyên Piano tự hào là đơn vị cung cấp giá đàn piano điện cũ hợp lý, chất lượng nhất đến tay khách hàng. 

Thông tin liên hệ

Showroom để xem đàn: Số 9, Đ.26, Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh (Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn)

Hotline: 0326.630.975 (Mr. Trung Nguyên)

Zalo: 0326.630.975 (Trung Nguyên Piano)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X