Tổng cộng: 0

Đàn Piano điện hãng nào tốt? So với đàn piano acoustic, đàn piano có nhiều ưu điểm hơn như giá rẻ, được tích hợp nhiều âm thanh piano khác nhau như piano trong phòng nhỏ, đại dương cầm, piano trong phòng hòa nhạc…, nhiều loại nhạc cụ khác nhau có thể tạo ra âm thanh. Chẳng hạn như: violon, organ, cello, sáo, kèn. 

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và cài đặt, có thể kết hợp với các ứng dụng và chức năng kỹ thuật số để giúp người chơi học hoặc chơi tốt hơn, mang lại niềm đam mê của trò chơi, hầu hết là dành cho trẻ em. 

Bạn đang có kế hoạch mua một cây đàn piano kỹ thuật số cho bản thân hoặc con bạn vào nhưng chưa biết đàn piano điện hãng nào tốt? Hãy cùng Trung Nguyên Piano điểm qua 3 cây đàn piano điện tốt nhất hiện nay và cân nhắc xem đàn piano điện hãng nào tốt nhé!

Casio CDP-S100 – Đàn Piano điện hãng nào tốt nhất cho người mới bắt đầu 

Casio là thương hiệu hàng đầu khi nói đến độ bền và các tính năng phù hợp cho việc học. Casio CDP-S100 là một ví dụ tuyệt vời về những gì Casio làm với mức giá tương đối thấp so với một cây đàn piano kỹ thuật số hoàn toàn mới với chức năng của các sản phẩm đắt tiền hơn. Casio CDP-S100 là một cây đàn piano kỹ thuật số giá cả phải chăng nhưng vẫn mang lại hiệu suất và trải nghiệm vượt trội. 

Bàn phím 88 phím với cơ chế truyền động Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới, cho phép bàn phím phản hồi nhanh trong một thân máy mỏng đáng kinh ngạc. 

Đàn Piano điện hãng nào tốt
Đàn Piano điện hãng nào tốt

Chi tiết Casio CDP-S100

Với Công cụ âm thanh nổi động hoàn toàn mới và loa 8W được tích hợp trong mỗi cây đàn piano, Casio mang đến âm thanh thực sự sống động và đầy đủ cho mọi bản nhạc để đảm bảo âm thanh chất lượng cao, bất kể trình độ chơi của bạn. 

Ngoài ra nó còn được bao gồm 10 âm thanh chất lượng cao tích hợp sẵn, bao gồm cả âm thanh đại dương cầm. Bạn có thể hiển thị sự khác biệt tinh tế về âm thanh bằng cách điều chỉnh âm lượng của lần nhấn phím.  

Ứng dụng Chordana Play rất thông minh và dễ sử dụng. Đây là một ứng dụng khá thông minh dành cho các thiết bị iOS và Android. Chordana Play Piano hướng dẫn bạn chơi hơn 100 bản nhạc cổ điển, ngoài ra ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển đàn piano và hỗ trợ đọc bản nhạc PDF với chức năng xoay bàn. 

Casio CDP-S100 bao gồm hệ thống loa mạnh mẽ và giắc cắm đầu ra hữu ích cho phép bạn kết nối thiết bị với loa ngoài. Ngoài ra còn có giắc cắm tai nghe nếu bạn cần một môi trường yên tĩnh hơn để luyện tập hoặc chơi các giai điệu. Casio CDP-S100 không chỉ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn có khả năng kết nối USB. Bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với máy tính hoặc máy tính xách tay của mình. 

Với mức giá này, nó có các tính năng tiên tiến của một thương hiệu hàng đầu trong ngành. Casio CDP-S100 là một trong những lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu.

Tham khảo thêm: Piano điện Casio

Roland RP 30 – Đàn Piano điện hãng nào tốt nhất cho người mới bắt đầu 

Nếu bạn mới bắt đầu hành trình âm nhạc của mình và đang tìm kiếm một cây đàn piano kỹ thuật số giá rẻ phù hợp từ một thương hiệu nổi tiếng thì Roland RP-30 chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Phím đàn Roland giúp bạn luyện ngón trước khi thành thục với những nhạc cụ đòi hỏi khắt khe hơn. Nó có 88 phím và hoàn hảo cho hầu hết người chơi. 

Một tính năng tuyệt vời khác của đàn piano kỹ thuật số Roland RP-30 là 5 âm thanh nhạc cụ tích hợp: organ, tổng hợp, bass, acoustic và piano điện. Tạo điều kiện mở rộng này bằng cách kết hợp các sắc thái khác nhau trong quá trình sản xuất của bạn. Nó cũng đi kèm với các công cụ học tập như máy đánh nhịp và chế độ bài học cho phép giáo viên và học sinh chơi  từ các đầu khác nhau của bàn phím cùng một lúc. Roland RP-30 chắc chắn là cây đàn piano kỹ thuật số tốt nhất cho người mới bắt đầu. 

Đàn Piano điện hãng nào tốt
Đàn Piano điện hãng nào tốt

Tham khảo thêm: Piano điện Roland

Yamaha P45 – Đàn Piano điện hãng nào tốt 

Yamaha là một trong những thương hiệu đàn piano nổi tiếng không bao giờ làm người dùng thất vọng. Yamaha P45 là bằng chứng đủ về điều đó. Nó không đắt tiền, nhưng nó có hiệu suất ấn tượng. 

Yamaha P45 sử dụng Graded Hammer Standard và có âm thanh tuyệt vời. Giống như những cây đàn piano kỹ thuật số khác của Yamaha, Yamaha P45 có lớp sơn mờ trang nhã không chỉ trông đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn. 

Yamaha P45 cũng có bộ lấy mẫu bộ nhớ tiên tiến. Hiệu suất của đàn piano Yamaha P45 đã được nâng cao nhờ kỹ thuật âm thanh CF-III CF. Nó cung cấp cho bạn 64 nốt nhạc, tốt hơn hầu hết các cây đàn piano kỹ thuật số trong cùng tầm giá. 

Yamaha P45 rất dễ sử dụng. Không giống như các nhạc cụ khác đòi hỏi kỹ năng chơi, P45 dễ chơi hơn nhiều. Bạn có thể dễ dàng thay đổi cài đặt bằng một nút bấm.

Đàn Piano điện hãng nào tốt
Đàn Piano điện hãng nào tốt

Tham khảo thêm: Piano điện Yamaha

Đàn piano điện hãng nào tốt, Đàn piano điện hãng nào tốt nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X