Tổng cộng: 0

Hiện nay xu hướng học đàn piano đã và đang tiếp tục tăng cao tại các nước Châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Xu hướng này phát triển bởi lẽ các gia đình ai cũng muốn cho con em của mình tiếp xúc với loại nhạc cụ này và những lợi ích mà nó mang lại.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, những chiếc đàn piano điện tử đã ra đời thay thế dần những chiếc piano cơ đắt tiền và cồng kềnh. Với đàn piano điện tử, phụ huynh vừa có thể bắt kịp xu hướng phát triển cho con em mình vừa không phải lo ngại về giá cả vì hầu hết những chiếc đàn piano điện hiện nay đều có giá thành tương đối và chất lượng rất tốt.

Trong bài viết này, Trung Nguyên Piano chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 chiếc đàn piano điện tử giá dưới 10 triệu. Hy vọng với những đề xuất này, quý vị phụ huynh, các em học sinh – sinh viên hoặc những người có ngân sách không nhiều để mua đàn cũng có thể sở hữu được cho mình 1 cây đàn piano điện tử để tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc.

Lưu ý: Những sản phẩm được giới thiệu sau đây là những sản phẩm được cung cấp bởi Trung Nguyên Piano – chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm đàn piano điện tử cũ xuất xứ Nhật Bản với giá thành vô cùng cạnh tranh và chất lượng được đảm bảo hài lòng khách hàng.

đàn piano điện tử dưới 10 triệu

Top 3 chiếc đàn piano điện tử giá dưới 10 triệu

Đàn Piano điện tử Korg C 550

Được sản xuất 100% tại Nhật Bản, đàn piano điện tử Korg C 550 đến từ nhà sản xuất piano điện Korg chuyên về lĩnh vực âm nhạc và sản xuất nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới.

Đàn piano điện tử Korg C 550 là cây đàn nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng lại có thiết kế âm thanh và kiểu dáng không thua kém gì những cây đàn cao cấp của cùng nhà sản xuất. Cây đàn này hoàn toàn phù hợp với những người mới tham gia vào bộ môn này cho tới những nghệ sĩ đã có nhiều kinh nghiệm chơi đàn.

Sở hữu đầy đủ những yêu cầu cơ bản của một cây piano điện tử, Korg C 550 còn được đánh giá là cây đàn có âm thanh hay, cảm giác âm thanh mang lại rất chân thực. Bàn phím với 88 phím đạt chuẩn công nghệ Hammer-Action là tinh túy của nhà sản xuất Korg. Hệ thống 2 loa âm thanh 3D được tích hợp trên đàn còn làm cho âm thanh sắc nét hơn nhiều lần.

Với mức giá 7.500.000đ vô cùng cạnh tranh thì Trung Nguyên piano tin chắc rằng cây đàn piano điện từ Korg C 550 này sẽ là lựa chọn thuyết phục nhất làm hài lòng những khách hàng khó tính. Giá cả hợp lý, kiểu dáng thiết kế đẹp – sang trọng – nhỏ gọn, đem đến trải nghiệm thú vị là thứ bạn có thể tìm thấy ở chiếc đàn piano điện tử Korg C 550.

Chi tiết sản phẩm: Piano điện Korg C 550

đàn piano điện tử Korg C 550

Đàn Piano điện tử Casio PX 720

Có thể cái tên Casio trong ngành sản xuất đàn piano điện tử làm bạn hoài nghi đôi chút, nhưng Trung Nguyên Piano tin chắc rằng sau khi sở hữu chiếc đàn piano điện tử Casio PX 720, bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về sản phẩm của một trong những anh lớn trong Công nghệ âm thanh AIF trên PX 720 là điểm nổi bật nhất của chiếc đàn piano điện tử này.

Được nghiên cứu và lấy mẫu tỉ mỉ, công nghệ âm thanh này mô phỏng chính xác và tự nhiên nhất tiếng đàn piano acoustic. Mang lại cho người nghe những âm vang hoàn hảo khi nghe các buổi hòa nhạc của cây đại dương cầm.

Bàn phím tích hợp 88 phím được thiết kế sao cho các nốt thấp có lực nặng hơn và các nốt cao có cảm giác nhẹ hơn. Điều này giúp người nghệ sĩ khi biểu diễn có thể truyền tải được nhiều hơn cảm xúc của mình qua các phím đàn và thăng hoa hơn trong bản nhạc

Các chức năng khác của những cây đàn piano điện tử cũng được hoàn thiện như: kết nối MIDi, kết nối không dây với các thiết bị khác nhau, ghi và phát nhạc, chế độ song tấu twin piano sử dụng cho luyện tập…

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn có âm thanh tốt, kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn và linh hoạt mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu thì cây đàn piano điện tử Casio PX 720 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với mức giá vô cùng phải chăng tại Trung Nguyên Piano – 7.900.000đ

Chi tiết sản phẩm: Piano điện Casio PX 720

đàn piano điện tử casio px 720

Đàn Piano điện tử Yamaha YDP201

Nhiều khách hàng chắc hẳn đã không còn thấy xa lạ gì khi nhắc đến những chiếc đàn piano điện tử đến từ Yamaha. Là một nhà sản xuất piano điện cực kỳ uy tín với chất lượng vượt bật, Yamaha tự hào giới thiệu dòng sản phẩm piano điện YDP201 thừa hưởng tất cả những ưu điểm vượt trội của đàn anh CLP120 đi trước từ thiết kế vẻ ngoài, âm sắc, công suất loa và cả những tính năng ưu việt khác của đàn piano điện tử.

Bạn đang tìm kiếm loại âm thanh cổ điển và sát với âm thanh piano cơ nhất ở phân khúc mức giá này? Piano điện Yamaha YDP201 là cây đàn sinh ra dành cho bạn!

Yamaha YDP201 không những chỉ phù hợp cho người mới bắt đầu để luyện tập tại gia, hay cho những giảng viên dạy nhạc mở lớp mà còn thích hợp sử dụng để sáng tác, biểu diễn tại không gian sống thanh lịch, phòng trà, khán phòng…

Với mức giá ưu đãi 9.500.000đ kèm theo nhiều dịch vụ khuyến mãi tuyệt vời. Trung Nguyên Piano tích cực đề xuất bạn sở hữu ngay cho mình chiếc đàn piano điện tử này!

Chi tiết sản phẩm: Piano điện Yamaha YDP201

Đàn Piano Điện tử Yamaha YDP201

Hy vọng với những thông tin đề xuất trên, khách hàng có thể chọn lựa cho mình được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bản thân!

Ghé thăm ngay Trung Nguyên Piano – đơn vị nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X