Tổng cộng: 0

Làm gì khi tình yêu của bạn dành cho piano điện quá lớn nhưng lại không có đủ tiền để mua một cây đàn piano điện mới? Đàn piano điện cũ sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất lúc này, bởi nó chỉ giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc, không phải lo về giá. Hãy cùng tìm hiểu về đàn piano điện cũ qua bài viết sau nhé!

Piano điện cũ là gì

Đàn piano điện cũ hay còn gọi là đàn piano cũ giá rẻ. Chúng là những cây đàn piano đã qua sử dụng nhưng vẫn còn chất lượng tốt. Đàn piano điện cũ thích hợp cho những ai có niềm đam mê và yêu thích đàn piano nhưng chưa có đủ kinh phí để mua đàn mới. Tùy thuộc vào cây đàn piano, cây đàn cũ có thể đã 5 hoặc 10 năm, hoặc nhiều trường hợp cây đàn mới chỉ được sử dụng trong 2 hoặc 3 năm, nhưng chủ sở hữu muốn thay đổi dòng hoặc nâng cao kỹ năng của mình nên đầu tư vào những cây đàn cao cấp hơn…

Chính vì lẽ đó, các dòng đàn piano cũ đã ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích đàn piano và mang đến cho họ nhiều khả năng hơn.

Piano điện cũ
Piano điện cũ

Ưu điểm của piano điện cũ

Giá cả hợp lý

Đây là một ưu điểm rất lớn và cũng là một trong những lý do khiến khách hàng quyết định chọn mua đàn piano acoustic cổ điển. So với đàn piano điện, đàn piano acoustic đắt hơn và là một trong những loại nhạc cụ xa xỉ.

Thật không sai khi nói đàn piano acoustic chỉ dành cho người giàu, chính vì vậy không phải ai cũng có thể sở hữu một cây đàn piano acoustic để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình, đặc biệt là những người mới bắt đầu chơi piano. 

Vì vậy, đây là giải pháp hữu hiệu cho những khách hàng muốn mua đàn nhưng chưa có đủ kinh phí.

Piano điện cũ phù hợp với người mới bắt đầu chơi

Có nhiều trường hợp người mới chơi hoặc mới bắt đầu quan tâm đến nhạc cụ này sau một thời gian thấy không phù hợp hoặc không thực sự hứng thú với việc học nhạc cụ. Vì vậy, để tránh lãng phí thì một cây đàn piano điện cũ sẽ phù hợp hơn, vừa không phải đầu tư quá nhiều tiền, vừa giúp giải tỏa áp lực, giúp người chơi tập trung vào việc học và nâng cao kỹ năng tập trung.

Chất lượng tốt

So với đàn piano điện thì đàn piano cơ phổ biến hơn. Nhưng đàn piano điện vẫn đảm bảo chất lượng tốt, âm thanh tuyệt vời và tuổi thọ lâu dài. Mặc dù không thể so sánh với đàn mới 100%, nhưng đàn piano này là loại đàn có giá cả phải chăng nhất (đôi khi rẻ hơn một nửa giá). 

Thêm vào đó, những người yêu thích đàn piano và âm nhạc thường sẽ đánh giá rất cao đàn piano nên dù 5 đến 10 năm đàn vẫn như mới. Không chỉ vậy, vì đã hỏng nên đàn piano điện phải cũ, có âm thanh phát ra đúng phím và không bị xuống cấp theo thời gian.

Piano điện cũ
Piano điện cũ

Thiết kế đẹp

Những cây đàn piano điện luôn được đánh giá cao về kiểu dáng và mẫu mã. Dù đã qua sử dụng nhưng những cây đàn piano điện có kiểu dáng và mẫu mã đẹp không thua kém gì những cây đàn piano mới. Ngoài ra còn có thiết kế cổ điển và độc đáo. Nhiều cây đàn piano cũ đã được khôi phục và trang trí lại để phù hợp với những cây đàn piano mới với giá thấp hơn nhiều!

Nhược điểm piano điện cũ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, đàn piano điện cũ vẫn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục: 

  • Không có sự đảm bảo từ nhà sản xuất ban đầu, chỉ có nơi bán đàn. 
  • Khó tìm. 
  • Kém linh hoạt trong trường hợp hư hỏng.

Cần lưu ý gì khi mua piano điện cũ

Quan sát kỹ lưỡng

Hãy nhìn cây đàn piano điện cũ từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài để xác định bất kỳ khiếm khuyết nào như trầy xước, không hoàn hảo hoặc ăn mòn. Để xác định đàn có chất lượng tốt hay không, bạn hãy chú ý đến các yếu tố sau: 

  • Bàn phím: Chơi đàn để cảm nhận âm thanh của bàn phím. Ngay cả khi bạn không thể chơi, những thao tác này sẽ giúp bạn vui vẻ hơn. Ngoài ra, dựa trên màu sơn, sự khác biệt của các phím, bạn có thể dự đoán mức độ sử dụng nhạc cụ
  • Thân máy: Vui lòng kiểm tra kỹ các vết nứt. 
  • Dây: Xin lưu ý rằng chốt sẽ bị mòn nếu dây được mở nhiều lần. 
  • Búa đàn: Đây là bộ phận không thể thiếu của đàn piano. Đầu búa có hằn vết vì hoạt động liên tục. 

Chọn nơi uy tín

Nhu cầu mua đàn piano điện cũ ngày càng nhiều đã tạo tiền đề cho ngày càng nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này ra đời. Bên cạnh những nơi đáng tin cậy thì có rất nhiều thiết bị kém chất lượng, do đàn đã quá cũ hoặc chất lượng không đảm bảo. Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ các đơn vị mua bán đàn piano điện cũ để sở hữu được một cây đàn piano đáp ứng các tiêu chí như chất lượng – giá rẻ. 

Như đã đề cập ở phần trước, đàn piano cũ không có bảo hành của nhà sản xuất mà chỉ  bảo hành 1-2 năm.

Piano điện cũ
Piano điện cũ

Chính vì vậy việc lựa chọn địa điểm uy tín cũng giúp khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất. Bí quyết chọn nơi uy tín đó là: hỏi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, những người đã từng mua đàn piano điện cũ. Họ sẽ giúp bạn tìm ra nơi có uy tín và đáng tin cậy. Hãy chọn nhà cung cấp đàn piano đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm và thông tin rõ ràng để tránh các trang lừa đảo.

Có tính đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Nơi đáng tin cậy  giúp khách hàng lựa chọn được cây đàn phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng. Mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và cạnh tranh hơn so với các thiết bị khác.

Trung Nguyên Piano – Địa chỉ uy tín, bán đàn piano điện cũ giá rẻ 

Nếu bạn đang cần mua một cây đàn piano điện để luyện tập và giải trí nhưng không có đủ tiền để mua những cây đàn đắt tiền, đừng lo lắng. Trung Nguyên Piano là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm. Không chỉ vậy, Trung Nguyên Piano còn nhập khẩu một số thương hiệu đàn piano cổ điển nổi tiếng như Kawai, Yamaha… với giá tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điều làm nên sự khác biệt của Trung Nguyên có lẽ là dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đội ngũ hỗ trợ được đào tạo bài bản, đam mê âm nhạc và quan trọng nhất là am hiểu về âm nhạc. 

Vì vậy, khi khách hàng đến với Piano Trung Nguyên đều nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất trong việc lựa chọn một cây đàn phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của mình. Cùng điểm qua những lý do khách hàng nên chọn mua đàn piano của Trung Nguyên:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đàn piano các loại. 
  • Mẫu mã, chủng loại đa dạng, là đại lý độc quyền của nhiều thương hiệu đàn piano nổi tiếng trên thế giới. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. 
  • Chế độ bảo hành rõ ràng và nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn 
  • Giá cả phải chăng

Có thể nói, dù chịu sự cạnh tranh từ rất nhiều nhà cung cấp đàn piano cả cũ lẫn mới nhưng với những gì đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng, Trung Nguyên Piano tự tin là địa chỉ bán đàn đang được quan tâm nhiều nhất, đáng tin cậy nhất cho những người yêu piano, yêu âm nhạc. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu được đàn piano điện cũ là gì, cách chọn đàn piano điện cũ tốt nhất và cách tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy. Hy vọng bạn sẽ sớm có cây đàn piano để thỏa mãn niềm đam mê piano từ lâu.

Liên hệ với chúng tôi

Tổng kho và Showroom piano: 9 đường 26 Phước Long A thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0326.630.975

Zalo: 0326.630.975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064991752632

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X