Tổng cộng: 0

Trong bài viết này, Trung Nguyên Piano sẽ giới thiệu đến bạn những cây piano điện giá rẻ được nhiều khách hàng chọn lựa không chỉ bởi giá cả hợp túi tiền mà còn về chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu học đàn, chơi đàn của họ.

Bất kỳ ai khi muốn mua sắm một món đồ có giá trị cao thì cũng mang tâm lý hoang mang, đều sợ “tiền mất tật mang”, bỏ ra nhiều tiền nhưng nhận lại sản phẩm kém chất lượng. Trung Nguyên Piano hiểu và thông cảm được bởi vì thực ra những lo sợ ấy đều đơn giản nảy sinh từ mong muốn cũng như nhu cầu về chất lượng tối thiểu xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra. Chúng tôi đã tập hợp và nghiên cứu lại đây cho bạn những chiếc piano điện giá rẻ.

Nếu bạn đang rơi vào trường hợp đang bâng khuâng, lo sợ hoặc không biết làm thế nào để chọn cho mình một chiếc piano điện thì hãy nhanh chóng tham khảo những chiếc piano điện giá rẻ được chúng tôi đề xuất dưới đây ngay nhé.

piano điện giá rẻ

Piano điện là gì?

Piano điện là một loại nhạc cụ phổ biến, mô phỏng lại hoạt động của piano cơ bằng công nghệ và sử dụng điện năng để chơi nhạc. Sự phổ biến của piano điện cũng không có gì quá ngạc nhiên khi thị trường người có nhu cầu sở hữu loại nhạc cụ này ở Việt Nam ngày càng lớn. Nhiều người ưa chuộng piano điện vì nó đáp ứng được nhu cầu chơi nhạc của nhiều người trong xu thế hiện nay: nhỏ gọn, âm thanh và bàn phím mô phỏng gần giống piano cơ, được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng, dễ dàng mang vác di chuyển phục vụ biểu diễn.

Chính vì xu thế ấy, mà việc sở hữu một cây piano không còn là điều khó khăn nữa. Không chỉ riêng bạn mà còn có nhiều người đang tìm kiếm những chiếc piano điện giá rẻ. Hãy cùng tham khảo ngay Top 5 cây đàn piano giá rẻ chỉ từ 13 triệu bạn nhé!

Top 5 cây đàn piano giá rẻ chỉ từ 13 triệu

1. Đàn piano điện Roland RP 201 

Được trang bị hệ thống loa âm thanh sống động “Grand Piano Presence II” cho phép những âm thành trên chiếc piano này đạt được chất lượng cao nhất. Kết hợp với công nghệ âm thanh độc quyền SuperNatural từ Roland, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác âm nhạc chân thực và hoàn hảo nhất.

Hệ thống bàn phím Progressive Hammer Action II cảm giác như một chiếc đại dương cầm. Bởi khi bạn chơi với lực nhẹ nhàng, âm thanh trên đàn dường như đang chìm xuống, lắng sâu, du dương và trầm lặng – tùy bạn cảm nhận – nhưng khi bạn chơi với lực mạnh ở những đoạn cao trào thì cảm giác âm thanh lúc này sẽ được phản hồi chắn chắc, đáp ứng tốt được cảm giác quyết liệt khi bản nhạc thăng hoa.

Với ngân sách là 13.000.000đ thì bạn có thể đáp ứng được những chiếc piano điện cũ,  đây chắc chắn sẽ là cây piano điện giá rẻ bạn đang tìm kiếm đấy! Tham khảo: Piano điện Roland RP 201.

2. Đàn piano điện Roland RP 30 

Bạn đang muốn mua một chiếc piano để bắt đầu tập chơi đàn? Chiếc piano điện Roland RP 30 sẽ là một cây đàn piano kỹ thuật số phù hợp với nhu cầu của bạn với mức giá 13.900.000đ. Chiếc piano này mang nhiều tính năng thú vị tạo sự lôi cuốn hơn cho con trẻ nếu các vị phu huynh đang muốn cho con học đàn.

Được tích hợp âm sắc phong phú, thừa hưởng âm thanh cao cấp từ những cây piano được đánh giá tốt của Roland sẽ giúp trải nghiệm chơi trên piano điện Roland RP 30 trở nên cảm hứng hơn và người chơi có thể tiến bộ hơn nhờ luyện tập nhiều mà không sợ cảm giác chán ngán.

Phím đàn nhẹ nhàng dễ nhấn, dễ sử dụng và cực kỳ phù hợp với những người chưa quen với phím đàn hay những bé còn nhỏ tuổi. Đàn có kích thước gọn gàng, dễ dàng bố trí trong không gian sống và phù hợp với tầm với của con trẻ, phù hợp với chiều cao khi ngồi chơi đàn.

Piano điện Roland RP 30 sẽ là cây đàn piano điện giá rẻ thích hợp cho người mới bắt đầu làm quen với âm nhạc. Bạn có đang phân vân chiếc piano điện giá rẻ này?

3. Đàn piano điện Kawai CN25 

Với công nghệ Progressive Harmonic Imaging phối hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ hiện đại và những kỹ thuật thủ công tỉ mỉ của những người nghệ nhân sản xuất đàn. Chiếc piano điện Kawai CN25 sẽ không làm bạn thất vọng với những đặc điểm âm sắc riêng biệt cá tính nhưng không kém phần tinh tế của nó.

Nhờ vào thiết kế bàn phím đối trọng mà chiếc đàn này còn có thể giảm thiểu được tiếng ồn cũng như mang đến cảm giác mượt mà cho phím đàn. Không những thế, hệ thống ba cảm biến trên đàn còn giúp người nghệ sĩ tái tạo chính xác cảm xúc đặc vào trong bản nhạc, mang lại cảm giác thăng hoa khi chơi đàn.

Ở mức giá 14.500.000đ thì ít có cây đàn nào trong phân khúc giá này có tính năng tiết kiệm điện năng như chiếc piano điện Kawai CN25. Cụ thể, mẫu đàn này có thể tiết kiệm được khoảng 50% so với các model trước. Đàn còn tích hợp tính năng điều chỉnh thời gian tự động tắt sau 1 khoảng thời gian không sử dụng để tiết kiệm tối đa điện năng. 

Piano Điện Kawai CN25

Đây có phải là cây đàn piano điện giá rẻ bạn đang tìm kiếm? Tham khảo thêm về Kawai CN25

4. Đàn piano điện Yamaha YDP 103 

Bạn đang có ngân sách hào phóng hơn ở mức 16 triệu thì cây đàn piano điện Yamaha YDP-103 sẽ là mẫu đàn bạn đang tìm kiếm. Với mức giá 16.500.000đ và được ưa chuộng nhất trong dòng sản phẩm Arius đến từ nhà sản xuất Yamaha, cây đàn này còn được kế thừa những tính năng và chất lượng vượt trội của đàn những đàn anh vốn đã rất thành công trong phân khúc người chơi tầm trung.

Mô phỏng chính bộ cảm lực như trên một chiếc piano cơ thực thụ với công nghệ Graded Hammer Standard, khi tập luyện trên chiếc đàn này, bạn không phải sợ khi trường hợp phải chơi trên một chiếc piano cơ thực thụ bởi bạn đã quá quen với lực tay khi chơi trên Yamaha YDP 103.

Với chiếc piano điện giá rẻ này bạn không cần phải lo lắng về âm thanh của nó, Yamaha vẫn đảm bảo được công nghệ âm thanh đã tích hợp trên sản phẩm mang lại cảm giác chân thực dành cho người nghe. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn âm vang của tiếng đàn dương cầm du dương.

5. Đàn piano điện Yamaha CLP 440 M

Một sản phẩm nữa đến từ Yamaha với mức ngân sách hào phóng hơn một chút là 19.500.000đ. Chiếc piano điện Yamaha CLP 440 M là dòng piano cao cấp với thiết kế sang trọng. Mang phong cách cổ điển cùng với thiết kế giống với những cây piano cơ upright, piano điện Yamaha CLP 440 M sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sở hữu môt chiếc piano điện giá rẻ nhưng mang dáng vẻ thanh lịch dưới 20 triệu cho không gian âm nhạc của bạn.

Trải nghiệm âm thanh trên cả tuyệt vời, bàn phím cao cấp công nghệ ngà Ivory Feel là những mỹ từ dành để miêu tả chiếc piano điện này. Không cần bàn cải về chất lượng âm thanh, khả năng chơi nhạc tuyệt vời của Yamaha CLP 440, chúng ta cần chú ý thêm đến những tính năng hữu ích khác trên nó. Chơi nhạc, song tấu với twin piano, phát và thu âm thanh với bộ loa chất lượng, kết nối jack/USB/Bluetooth đầy đủ…

Trung Nguyên Piano đảm bảo bạn sẽ không hối hận về chất lượng khi lựa chọn đặt mua chiếc piano này. Tham khảo thêm về Piano điện CLP 440 M.

Trên đây là giới thiệu về top 5 cây đàn Piano điện giá rẻ giá chỉ từ 13 triệu dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết trên, Trung Nguyên Piano đã mang lại đến bạn nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn mua những chiếc piano điện nói chung và piano điện giá rẻ nói riêng. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X