Tổng cộng: 0

Với sự phát triển của piano điện như hiện nay, việc người nghệ sĩ muốn sắm cho mình một chiếc piano điện là rất dễ dàng nhưng lại đang phân vân về mức giá đàn piano điện. Đặc biệt khi có mức không sách không phù hợp thì những chiếc piano cơ có thể được cho là quá mức.

Đối với người mới bắt đầu tập chơi đàn cũng thế, những chiếc piano điện được xem là giải pháp hoàn hảo thay thế đàn piano cơ và độ đa dạng về mẫu mã của piano kỹ thuật số cũng rất cao. 

Vì thế việc lựa chọn một sản phẩm mắc tiền như loại nhạc cụ làm bạn cảm thấy thật khó khăn. Bạn đang phân vân không biết giá đàn piano điện là bao nhiêu là đáng mua? Bạn không biết cách sắp xếp ngân sách của mình như thế nào cho phù hợp với giá đàn piano điện trên thị trường? Hay có thể bạn đang lo lắng việc vung tay quá trán bị người bán đưa ra giá đàn piano điện quá cao nhưng chất lượng lại thấp không đáp ứng được?

Hiểu được những câu hỏi và lo lắng trên, Trung Nguyên Piano đã nghiên cứu và đưa ra những mức đàn piano điện giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tham khảo trong bài viết dưới đây.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, giá đàn piano điện có thể giao động từ khoảng dưới 10 triệu đến từ 10 triệu đến 20 triệu. Hay bạn có thể đầu tư hơn nữa bằng cách lựa chọn những chiếc đàn có giá tầm 30 triệu. Sau đây là một số tư vấn dành cho bạn.

Giá đàn piano điện dưới 10 triệu

Mức giá này phù hợp với những người mới bắt đầu học đàn, muốn có một chiếc piano điện để tập làm quen với các phím đàn. Những chiếc piano điện ở mức giá này thường là những chiếc đời cũ với hệ thống âm thanh và thiết kế tạm chấp nhận được, dĩ nhiên là sẽ không bằng được so với những chiếc piano điện được sản xuất gần đây.

Bạn có thể chọn mua loại này nếu nhu cầu sử dụng của bạn không quá lâu hoặc chỉ sử dụng để làm quen mặt phím trước khi xuống tiền cho những chiếc đắt tiền hơn.

Một lựa chọn nữa cho bạn với mức ngân sách này là chọn mua những chiếc piano điện cũ, piano điện đã qua sử dụng được pass lại với giá rẻ hơn giá gốc, hay những chiếc piano tồn kho chưa được bày bán nhưng đã có model khác được sản xuất thay thế.

Người mua hàng thường có góc nhìn tiêu cực về piano điện cũ nhưng đó là góc nhìn không được đúng lắm. Vì đa số piano điện được sản xuất bởi những hãng nổi tiếng Nhật Bản nên có chất lượng rất tốt. Ấy thế, dù có rơi vào trường hợp đã qua 1 chủ sử dụng hoặc piano tồn kho được thu mua lại thì chất lượng sản phẩm cũng rất tốt. 

Tại Trung Nguyên Piano cũng thế, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng với độ mới của sản phẩm là 97%. Và còn đó là nhiều dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành sản phẩm khi mua nhằm tạo ra trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

giá đàn piano điện tùy thuộc vào nhu cầu

Giá đàn piano điện từ 10 triệu đến 20 triệu

Đây là phân khúc sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và thích hợp với những người nghệ sĩ chưa đáp ứng được những cây đàn có giá ở phân khúc cao cấp hơn. Với mức Giá đàn piano điện từ 10 triệu đến 20 triệu thì bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Roland, Kawai, Casio, Yamaha.

Khi ở mức ngân sách này thì với nhu cầu như lưu diễn mang vác lưu diễn, hay học tập chơi đàn cũng có thể thoải mái. Nhìn chung, với mức giá đàn piano điện từ 15 – 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt và đáp ứng được đầy đủ và hoàn thiện các tính năng cơ bản của piano kỹ thuật số.

Giá đàn piano điện cao cấp trên 30 triệu

Tại phân khúc đàn trên 20 triệu hoặc cao hơn là trên 30 triệu thì bạn không còn phải lo lắng gì về chất lượng âm thanh và những chi tiết trên đàn nữa. Các tính năng này ở những loại đàn cao cấp đã được hoàn thiện nhất về mặt kỹ thuật chế tạo. Cho ra âm thanh chân thực, bắt tai và giống với những chiếc piano acoustic nhất. Ngoài ra, những phần mềm hỗ trợ việc học tập, chơi đàn cũng được các nhà sản xuất chăm chút thêm thắt lên cho đàn.

Nhìn chung, bạn hãy xác định được cho mình ngân sách hiện có trước khi tham khảo các mức giá đàn piano điện và nghiên cứu những tính năng thật kỹ lưỡng và ra quyết định mua bạn nhé. Trung Nguyên Piano mời bạn tham khảo một số danh mục của những hãng piano điện nổi tiếng của Nhật Bản:

Piano điện Yamaha

Piano điện Roland

Piano điện Kawai

Piano điện Korg

Piano điện Casio

giá đàn piano điện tại trung nguyen piano

Mua đàn piano điện ở đâu là uy tín?

Trung Nguyên Piano chúng tôi tự hào cam kết với quý khách là đơn vị cung cấp piano điện cũ đến từ Nhật Bản uy tín số 1 tại Việt Nam. Với số lượng mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng và dịch vụ hậu mãi vô cùng tốt dành cho khách hàng nên Trung Nguyên Piano được rất nhiều quý anh chị khách hàng tin tưởng chọn là nơi mua sắm đàn piano điện.

Trung Nguyên Piano cũng là đơn vị dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối đàn piano điện cũ Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức. Với phương châm luôn mong muốn mang đến mức giá đàn piano điện phù hợp với khách hàng. Trung Nguyên Piano hy vọng trở thành địa chỉ uy tín đối với  khách hàng trong việc lựa chọn những cây đàn piano điện chất lượng với mức giá cả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X